วันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2557

วิธีการเริ่มเล่นPBใหม่

• แนะนำผู้เล่นใหม่
สำหรับผู้เล่นใหม่ที่เริ่มต้นเล่นเกม POINT BLANK : RELOADED หลังจากจบขั้นตอนการสมัครไอดีและเข้าเกมแล้วจะเริ่มต้นที่ "เซิร์ฟเวอร์มือใหม่" เพราะแต่ละเซิร์ฟเวอร์จะมีการกำหนดยศเอาไว้ เมื่อมีระดับยศที่สูงขึ้นจะสามารถเลือกเข้าในเซิร์ฟเวอร์ระดับที่สูงขึ้นต่อไปได้
การตั้งชื่อตัวละครภายในเกม ความยาวไม่ควรจะเกิน 2-8 ตัวอักษร เมื่อเลือกชื่อตัวละครได้แล้วกดให้กดปุ่ม "ยืนยัน" โดยภายในเกมจะไม่สามารถใช้ชื่อตัวละครที่ซ้ำกันได้ ดังนั้นหากมีชื่อที่เหมือนกันจะต้องตั้งชื่อใหม่อีกครั้ง
หลังจากตั้งชื่อตัวละครเสร็จแล้ว เราจะได้รับไอเทมพื้นฐานสำหรับเข้าเล่นเกมและเงิน Point ในการใช้ซื้อไอเทมอาวุธ  โดยสามารถเข้าไปดูไอเทมภายในตัวละครที่มีอยู่แล้วได้ที่ "กระเป๋าสัมภาระ" ซึ่งไอเทมพื้นฐานที่เป็นประเภทถาวรจะถูกติดตั้งอัตโนมัติให้กับตัวละครก่อน
ผู้เล่นสามารถเลือกซื้อไอเทมใหม่ที่ต้องการได้จาก "คลังแสง" โดยจะแบ่งออกเป็นหมวดและแยกประเภทของไอเทม เช่น หมวดอาวุธ หมวดตัวละคร และหมวดไอเทม โดยจะใช้ค่าเงินสองแบบคือ Point เป็นค่าเงินภายในเกม และ Cash จะได้จากการเติมเงิน โดยสามารถเติมเงินได้ที่ปุ่ม "เติม Cash" ภายในเกม
การเลือกห้องสำหรับแข่งขัน เราสามารถเลือกจากห้องที่มีผู้เล่นอื่นตั้งเอาไว้แล้วหรือกดปุ่ม "เริ่มทันที" สำหรับการค้นหาห้องแบบอัตโนมัติ หรือจะตั้งห้องสำหรับเล่นเองโดยการกดที่ปุ่ม "สร้าง" ตามด้วยการเลือกแผนที่ โหมด และเงือนไขอื่นๆ ที่ต้องการลงไป เท่านี้กสามารถเริ่มสนุกกับ POINT BLANK : RELOADED กันได้เลย

1 ความคิดเห็น: