วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ปืนที่แรงและปืนที่นิยมใช้ใน PB

                                                       ปืนที่แรงใน   PB
BARRETT M82A1 แน่นอนว่าเป็นสิ่งที่ไม่ใครที่เล่น POINT BLANK ไม่รู้จักแน่นอน ลักษณะของปืนจะมีตัวกระบอกยาวและปืนมีขนาดใหญ่ทำให้เด่นมากและในการเล็งยิงแบบควิกซูมก็ทำได้ง่าย และที่ทำให้ปืนนี้กลายเป็นขวัญใจเกมเมอร์เลยก็คือค่า POWER 100 หน่วยแรงชนิดที่ต่อให้ยิงแค่เฉียดๆ ก็สามารถส่งศัตรูเลือดเต็มลงไปนอนได้ในทันที และนั้นทำให้หลายคนต้องการเป็นเจ้าของอาวุธชิ้นนี้อย่างมาก แต่อย่างที่บอกไปแล้วว่าเป็นไอเทมพรีเมี่ยมซึ่งจะมีขายเฉพาะในงานออฟไลน์ ทำให้ในปัจจุบันมีคนที่เป็นเจ้าของมันไม่มากเท่าไหร่ และถือว่าเป็นไอเทมเด็ดที่ทุกคนต้องจะครอบครองสุดยอดอาวุธชิ้นนี้กันทั้งนั้น
การกลับมาของไอเทมชิ้นนี้จากนั้น ด้านทางทีมผู้พัฒนาในต่างประเทศเองก็มองว่าเป็นไอเทมที่ไม่สมดุลต่อตัวเกม ทำให้ก่อนหน้านี้มีการแบนออกจากการนำมาจำหน่ายในทุกๆ ประเทศ ซึ่งช่วงที่ผ่านมาก็ยังมีบางประเทศที่พยายามจะนำมาแจกหรือจำหน่ายอยู่บ้าง นอกจากนี้ยังมีการประชุมพูดคุยกับเหล่าทีมผู้พัฒนาถึงการปรับค่าความสามารถของมัน และก็ได้ข้อสรุปออกมาว่าจะไม่มีการแก้หรือปรับค่าความสามารถใดๆ ของ BARRETT M82A1 เพื่อให้มันยังคงเป็นไอเทมปืนระดับเทพที่ยิงแรงที่สุดในเกมต่อไป ดังนั้นการจะได้มาซึ่งสุดยอดอาวุธก็ต้องมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่ จากเดิมที่มีขายในจำนวนจำกัดเฉพาะงานแข่งขัน ตอนนี้มันได้ถูกนำมาใส่ลงในคลังแสงในรูปแบบGACHAPON แทน ซึ่งไม่ว่าใครก็มีโอกาสเป็นเจ้าของไอเทมชิ้นนี้ได้ และมีการปรับอายุการใช้งานของไอเทมใหม่ ซึ่งการเปิดไอเทม BARRETT M82A1 GACHAPON นั้นจะมีโอกาสที่ได้รับรางวัลใหญ่เป็น BARRETT M82A1 อายุการใช้งานมากถึง 365 วันทีเดียว!!  และยังมีบรรดาไอเทมอื่นๆ อีกมากมายที่เรียกได้ว่ารวมมูลค่าเกินราคาคุ้มแน่นอน      
                                                   ปืนที่นิยมใน  PB  
อันดับ 1 :  AUG–A3 Gold  (ไรเฟิลจู่โจม)
เรียกได้ว่า AUG-A 3 Gold เป็นที่นิยมเอามากๆ สำหรับปืนในตระกูล AUG-A3 เรียกได้ว่าเป็นปืนที่ทุกๆ คนต้องเคยลองจับลองสัมผัสกันอย่างแน่นอน ด้วยมีจำนวนกระสุนที่มากถึง 40  นัด ทำให้สามายิงได้ต่อเนื่องได้ยาวนาน และความนิ่งที่ค่อนข้างสมดุล ทำให้เป็นปืนที่เคยมือนักแข่งแม่นหัวทั้งหลายกันอย่างดี และที่พิเศษคือปืนตัวนี้คือการเพิ่ม EXP 5 % หลังจากเล่นจบเกม ทำให้สามารถใช้ลุยลั่นเพื่อเก็บเลเวลมาอัพยศกันได้เร็วกว่าเดิม เรียกได้ว่าเหมาะกับทั้งกลุ่มนักแข่งมือเก๋า และมือปืนหน้าใหม่ที่กำลังอัพยศเริ่มระดับความเทพกันเลย
 อันดับ 2 : Kriss S.V. Gold  (ปืนกลเบา)

ปืน Kriss S.V. Gold กลายเป็นปืนยอดนิยมมาเป็นอันดับที่ 2 และถือว่าเป็นปืนกลเบาที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เรียกได้ว่าไปเล่นห้องไหนๆ จะต้องเจอคนที่ใช้ปืน Kriss S.V. Gold  ทั้งนั้น ตัวปืนนี้มีออฟชั่นพิเศษ 2 อย่าง อย่างแรกคือ มือถือเดียวและมีกล้องช่วยเล่งยิงและมีกระสุน 35 นัด อย่างที่สองคือการถือ 2 มือ ด้วยการกดปุ่ม V ก็สามารถแยกออกมาเป็นสองกระบอกและมีจำนวนกระสุน 60 นัดเรียกได้ว่ายิงอัดตัวรับลองลงไปนอนกลิ่งเล่นอย่างแน่นนอน และยังมีการเพิ่ม EXP 5 % อีกเช่นกัน
 อันดับ 3 : AUG-A3 Black (ไรเฟิลจุ่โจม)


AUG-A3 Black นั้นได้รับความนิยมมาเป็นอันดับที่ 3 โดยมันจะมีความแตกต่างจากปืนกระบอกอื่นในรุ่นเดียวกันตรงที่ AUG-A3 Black มีความสามารถในการเคลื่อนที่เร็วมากกว่าถึง 86 ซึ่งต่างจากปืนในตระกูลเดียวกันที่มีการเคลื่อนที่แค่ 84 เท่านั้น เทียบได้ว่ามีความเร็วในการเคลื่อนที่ที่ไม่ต่างจากสายปืนกลเบาเลยที่เดียว ปืนกระบอกนี้ถึงเหมาะกับสายบู๊ที่ชอบทางด้านความเร็วในการวิ่ง การไล่ยิงและการโยกหลบ ซึ่งถ้าถูกฝึกใช้งานกันมาจนเคยมือแล้ว มันอาจจะเป็นปืนที่ดีที่สุดในการใช้แข่งกันเลยก็ว่าได้
 อันดับ 4 : Kriss S.V. Black (ปืนกลเบา)


ถ้าพูดถึงปืนยอดนิยมของเกม ก็คงต้องมี Kriss S.V Black อยู่ด้วยแน่นอน จุดเด่นของมันด้วยการเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วกว่าปืนกลเบาทั่วไปที่มีมากถึง 90 หน่วย ซึ่งพวก Kriss ทั่วไปจะมีเพียง 88 หน่วยเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นปืนที่มีความเร็วในการเคลื่อนที่มากที่สุดในกลุ่มของปืนที่ได้รับความนิยมแห่งปีนี้เลย ถ้าเป็นจังหวะเข้าชาร์จประชิดเร็ว หรือเล่นแบบชิงโอกาสเข้าถล่มก่อน ไม่ว่าจะเป็นโหมดการเล่นใน Mission หรือ Death Match ปืนกระบอกนี้ถ้าจะตอบโจทย์การเล่นมากที่สุดแล้ว
 อันดับ 5 : M1887 W GRS (ปืนลูกซอง)
เรียกได้ว่าเป็นปืนลูกซองที่ฮิตที่สุดของปีนี้เลยก็ว่าได้ เพราะจำนวนกระสุนที่มากถึง 10 นัดพร้อมทั้งมีท่าควงที่สุดเท่ เรียกได้ว่าเป็นปืนลูกซองทำให้ใครหลายคนพร้อมใจให้ปืน M1887 W GRS ติดชาร์จมาเป็นอันดับที่ 5 ของปีนี้เลยทีเดียว ด้วยค่าพลัง Power 100 หน่วย เรียกได้ว่าถ้าเป็นระยะเข้าประชิดแบบยิงจ่อๆ นัดเดียวกระเด็นแน่นอน นอกจากนี้ยังจัดว่ามีการเคลื่อนที่ค่อนข้างเร็วและยิงได้นิ่งมากด้วย ดังนั้นถ้าเทียบในรุ่นปืนลูกซองทั่วไปแล้ว ปืนนี้จึงกลายเป็นขวัญใจของเกมเมอร์ในเกม Point Blank มากที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น